เรื่องบนเตียงที่ผู้หญิงอยากรู้แต่ไม่กล้าถาม

ปัจจุบันไม่ว่าจะเพศใดการมีเซ็กส์ก็ถือว่าเป็นเรื่องเบสิกในการใช้ชีวิตของทุกเพศก็ว่าได้ และด้วยค่านิยมที่อยู่มายาวนานนั้นก็ทำให้เพศหญิงไม่ได้ถูกสอนให้รับรู้เรื่องเพศมากนักเมื่อมีปัญหาก็เลยทำให้ผู้หญิงในสมัยก่อนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับความรู้สึกและร่างกายของเธอแต่สำหรับผู้หญิงในสมัยปัจจุบันไม่เป็นอย่างเมื่อก่อนอีกแล้วอาจจะเพราะโลกที่ไปไกลและเปิดกว้างเรื่องเพศมากยิ่งขึ้นอย่างเช่นหนังอาร์ที่สามารถเปิดศึกษาดูได้ง่ายๆ จึงสามารถทำให้เธอได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์มากยิ่งขึ้น และเชื่อหรือเปล่าว่าถึงผู้หญิงจะรู้แต่ก็ยังมีเรื่องราวอีกมากที่เธอยังไม่กล้าที่ถามจะเป็นเรื่องอะไรบ้างมาเปิดโลกกัน
ข้อหนึ่ง เมื่อมีเซ็กส์ต้องทำอย่างไรนะ ขณะที่กำลังมีเซ็กส์นั้นผู้หญิงหลายๆคนรวมถึงในหนังอาร์มักจะเป็นกังวลว่าตัวเองจะต้องทำอย่างไรเริ่มแบบไหนต้องเปล่งเสียงครางออกมาหรือไม่ต้องจูบปากหรือให้นอนนิ่งๆและปล่อยให้หนุ่มๆได้เป็นฝ่ายรุกเข้ามากันนะ ยิ่งถ้าหากเป็นสาวที่ยังไม่เสียความบริสุทธิ์ก็จะกังวลมากเป็นพิเศษทำให้ทำตัวไม่ถูกและไม่สนุกกับการมีเซ็กส์ไปในครั้งนั้นจึงอยากจะบอกว่าให้ปล่อยไปให้เป็นไปตามธรรมชาติไม่ต้องเก็บหรือแสดงหากเรารู้สึกอย่างไรให้ทำออกไปแบบนั้นอย่างที่เห็นได้ในหนังอาร์ว่าเซ็กส์คือการได้ปลดปล่อย
ข้อสอง ฝ่ายหญิงสามารถเริ่มก่อนได้หรือไม่ การเล้าโลมผู้ชายก่อนเป็นเรื่องที่เห็นได้บ่อยในหนังอาร์เพราะเราไม่จำเป็นต้องฝืนธรรมชาติสาวๆสามารถปลดปล่อยพลังแม่เสือสาวมาได้เลยไม่ต้องเป็นกังวลว่าท่วงท่าจะไม่ถูกใจผู้ชายค่อยๆเรียนรู้ไปแบบนี้ผู้ชายเขาจะรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายกว่านะ
ข้อสาม น้องสาวเกิดผายลมขึ้นมา เป็นอีกเรื่องที่สาวๆหลายคนคงอยากรู้ไม่น้อยว่าเมื่อเวลาน้องสาวผายลมขณะร่วมรักกันอยู่จะเกิดเสียงลมออกมาแต่ดันไม่มีกลิ่นสาวๆไม่ต้องกังวลเพราะมันเกิดจากการที่ฝ่ายชายเขาเคลื่อนไหวในตอนที่กำลังเข้าถึงอารมณ์จึงอาจจะทำให้น้องชายสามารถเข้าหาน้องสาวได้ง่ายขึ้นและเมื่อเสร็จกิจกรรมน้องสาวก็จะกลับไปเป็นปกติเช่นเดิม
ข้อสี่ อยากช่วยตัวเองจะเป็นเรื่องผิดไหม ช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องที่ผิดถ้าเกิดสาวๆเห็นในหนังอาร์ช่วยตัวเองแล้วอยากลองดูแต่ไม่กล้าคิดว่าไม่ถูกต้องไม่ต้องกลัวไปเพราะว่าการที่เราช่วยตัวเองมันไม่ได้ไปทำร้ายใครและยังเป็นการผ่อนคลายความสุขและเป็นเรื่องปกติของมนุษย์เราแต่คงต้องอยู่ในขอบเขตและมีความเหมาะสมเพื่อไม่ให้น้องสาวเกิดการบาดเจ็บ