หยุดเชื่อเช่นนี้ถ้าไม่อยากใช้ถุงยางแบบผิดๆ

                  คุณเชื่อกันบ้างมั้ยว่าสมัยนี้คนเรารู้จักการทำรักให้ปลอดภัยกันอย่างล้นหลามแล้วยิ่งกับการสวมถุงเราเชื่อว่าพวกวัยรุ่นคงทราบกันดีแต่ก็ได้เห็นความสำคัญกันมากขนาดนั้นแถมที่แย่ไปกว่านั้นคือยังมีความเชื่อในทางที่ผิดอีกเพราะฉะนั้นวันนี้คุณจะไม่มีความคิดเหล่านั้นอีกต่อไปเพราะบทความวันนี้เราได้มีความเชื่อผิดเกี่ยวกับการใช้ถุงยางมาให้คุณศึกษาและเรียนรู้กันรับรองว่าคราวคราวนี้ทั้งชายและหญิงจะไม่ต้องใช้ถุงยางกันแบบผิดๆตามในหนังRอีกแน่นอนเอาล่ะฉะนั้นก่อนที่จะไปร่วมรักกันเรามาดูกันไว้ก่อนจะดีกว่านะและหากพวกคุณพร้อมแล้วนั้นก็ไปดูกันได้เลย

1.ไม่ทำให้การร่วมรักถึงใจ สำหรับใครที่ยังคิดเช่นนี้คุณคงล้าหลังมากๆเลยล่ะเพราะสมัยนี้รูปแบบของถุงตามในหนังRนั้นมันมีหลายแบบด้วยกันไม่ว่าจะหนาบางก็มีให้คุณเลือกได้ตามใจชอบและนอกจากนี้มันยังมีกลิ่นต่างๆให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วยและประเด็นที่สำคัญไปมากกว่านั้นคือมันมีสารหล่อลื่นบางชนิดที่ช่วยให้การมีเซ็กส์ของคุณอึดทนนานโดยไม่ต้องพึ่งยาด้วยเพราะฉะนั้นคนไหนที่ยังเชื่อเรื่องถุงยางแบบผิดๆอยู่เราขอให้คุณเลิกคิดเช่นนั้นได้เลยเพราะการสวมถุงยางแล้วร่วมรักในสมัยนี้ก็ช่วยทำให้คุณเร้าใจได้เช่นเดียวกัน

2.จัดหนักทางหลังแต่ถุงเอาอยู่ เรื่องนึงที่หนุ่มควรรู้คือถุงที่ใช้ป้องกันนั้นปกติมักจะใช้กับน้องสาวมากกว่าเพราะงั้นการร่วมรักทางหลังแบบในหนังRนั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างเสี่ยงอย่างมากและถุงยางก็อาจจะเอาไม่อยู่ด้วยเนื่องจากช่องทางหลังมีรูที่แคบอาจจะทำให้ถุงยาวเกิดการเสียดสีและฉีกขาดได้ง่ายเพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากลองร่วมรักทางนี้นั้นก็ควรใช้ความระมัดระวังหรือหาสารหล่อลื่นมาช่วยสักหน่อยนะ

3.ร่วมรักจะเสร็จแล้วค่อยใส่ถุง หนุ่มๆทราบกันไหมว่าการใช้วิธีนี้มันเสี่ยงเอามากๆนั่นก็เพราะว่ามันมีโอกาสสูงมากเลยทีเดียวที่อสุจิจะปนมากับน้ำหล่อลื่นของคุณนั่นทำให้เสี่ยงต่อการตั้งครรภ์เป็นอย่างยิ่งและที่สำคัญยังไม่ปลอดภัยจากโรคติดต่อด้วยเพราะฉะนั้นทางที่ดีก่อนจะดูหนังRและร่วมรักกันก็ควรที่จะใส่ถุงเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนและนอกจากนี้สิ่งที่คุณต้องจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเลยก็คือถุงยางไม่สามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกนะเพราะระหว่างที่คุณร่วมรักกันอย่างเมามันดั่งหนังRนั้นถุงยางอาจเกิดรั่วหรือหลุดขึ้นมาโดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้ทางที่ดีสวมใส่มันเอาไว้ก่อนน่าจะสบายใจกว่าเยอะเลยนะ